ส่งเสริมการมีรายได้เสริมให้แก่พนักงาน หรือตลาดใจ

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนความตั้งใจของพนักงานอย่างต่อเนื่อง ในปี 2567 เจมาร์ทได้จัดกิจกรรม "ตลาดใจ" ซึ่งเป็นตลาดนัดภายในบริษัท ที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้เข้ามาจำหน่ายสินค้าภายในบริษัทในทุกวันศุกร์แรกของเดือน กิจกรรมนี้นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศที่คึกคักและมีสีสันแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างทักษะด้านการเป็นผู้ประกอบการ หรือ Entrepreneurship Skills ให้แก่พนักงาน โดยมุ่งเน้นการฝึกฝนทักษะการคิดเชิงธุรกิจ การวางแผนการตลาด และการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้พนักงานสามารถพัฒนาความสามารถในการสร้างและบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการฝึกการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าผ่านการนำเสนอสินค้าและบริการ ซึ่งจะช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างโอกาสในการทำกำไรให้กับพนักงานที่เข้าร่วมกิจกรรม
การจัดกิจกรรม "ตลาดใจ" ไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้พนักงานได้มีพื้นที่แสดงความสามารถและสร้างรายได้พิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการปลูกฝังแนวคิดเชิงผู้ประกอบการและส่งเสริมการพัฒนาทักษะใหม่ๆ ที่สามารถต่อยอดไปสู่โอกาสทางธุรกิจได้ในอนาคต กิจกรรมนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นการสร้างสรรค์โอกาสในการหารายได้เสริมให้แก่พนักงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความเป็นชุมชนที่แข็งแกร่ง และส่งเสริมความผูกพันภายในองค์กรอีกด้วย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง และสนุกสนาน กิจกรรม "ตลาดใจ" ของเจมาร์ทจึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากพนักงานในทุกครั้งที่จัดขึ้น

