การดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเราเน้นการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน และบริหารจัดการองค์กรอย่างโปร่งใส เรามุ่งมั่น พัฒนากระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ควบคู่ไปกับการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

สิ่งแวดล้อม

ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้

สิ่งแวดล้อม เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
สิ่งแวดล้อม กรณีหรือเหตุการณ์ละเมิดกฎหมายหรือการสร้างผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ ครั้ง 0 0 0
มูลค่าความเสียหายหรือค่าปรับที่เกิดจากการละเมิดกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อมเป็นศูนย์ มูลค่า 0 0 0
ความหลากหลายทางชีวภาพ ระยะสั้น: จำนวนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ: 1 โครงการต่อปี โครงการ 0 0 1
ระยะยาว: จำนวนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ: 5 โครงการภายในปี 2573 โครงการ 0 0 1
การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 3% ต่อปี เมื่อเทียบกับสถานการณ์ Business-as-Usual (BAU) ภายในปี 2573 ตันคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่า N/A 2,144.51 1,053.65
ระยะยาว: บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2593 ตันคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่า N/A 2,144.51 1,053.65
ระยะยาว: บริษัทตั้งเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ภายในปี 2608 ตันคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่า N/A 2,144.51 1,053.65
พลังงาน ลดปริมาณการซื้อไฟฟ้าจากแหล่งภายนอกลง 3% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา กิโลวัตต์-ชั่วโมง 2,163,220 2,039,987 1,795,000
มลพิษและทรัพยากร ลดปริมาณขยะที่เกิดจากการดำเนินงานภายในลง 10% ต่อพนักงานภายในปี 2026 เมื่อเทียบกับปีฐาน 2023 กิโลกรัม 14,355.92 71,568.92 31,489.60
ปริมาณขยะที่สามารถรีไซเคิลได้ประจำปีไม่น้อยกว่า 10% ของขยะทั้งหมด กิโลกรัม 2,702.42 8,184.65 6,523.60
เพิ่มอัตราการเก็บขยะอิเล็กทรอนิกส์ (e-waste) ขึ้น 10% ภายในปี 2569 เมื่อเทียบกับปีฐาน 2566 กิโลกรัม N/A 19.20 37.00
บรรลุอัตราการเก็บขยะอิเล็กทรอนิกส์ (e-waste) ที่ 40% ภายในปี 2573 กิโลกรัม N/A 19.20 37.00
ความมั่นคงทางน้ำ ลดการใช้น้ำต่อพนักงานลง 3% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ลูกบาศก์เมตร / คน N/A 29.38 22.88

สังคม

ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้

สังคม เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
สิทธิมนุษยชน กรณีการร้องเรียนด้านสิทธิมนุษยชนที่สำคัญอื่นๆ จะต้องเป็น 0 กรณีทุกปี ครั้ง 0 0 0
สุขภาวะและความปลอดภัย จำนวนอุบัติเหตุในการทำงานต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
จำนวนอุบัติเหตุที่ถึงแก่ชีวิตต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
มาตรฐานแรงงาน จำนวนข้อพิพาทแรงงานที่สำคัญจะต้องเป็นศูนย์ทุกปี ครั้ง 0 0 0
การฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร โดยมีระยะเวลาอบรมเฉลี่ย ไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมงต่อคนต่อปี ชั่วโมง/คน/ปี 6 6 6
ความรับผิดชอบต่อลูกค้า ระดับการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าไม่น้อยกว่า 90% เปอร์เซ็นต์ N/A N/A 96.81%
ไม่มีกรณีการละเมิด ขโมย หรือสูญหายของข้อมูลลูกค้าที่ได้รับการเก็บรวบรวม กรณี 0 1 0
ไม่มีกรณีการร้องเรียนจากภายนอกและ/หรือหน่วยงานกำกับดูแล กรณี 0 0 0
การมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม จำนวนกรณีข้อพิพาทกับชุมชนต้องเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0

การกำกับดูแลและเศรษฐกิจ

ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้

การกำกับดูแลและเศรษฐกิจ เป้าหมาย หน่วย ผลการดำเนินงาน
2565 2566 2567
การกำกับดูแลกิจการ การประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CGR) อยู่ในระดับดีเลิศ (5 ดาว) ทุกปี ระดับ ดี ดีมาก ดีมาก
จำนวนกรณีการละเมิดจรรยาบรรณธุรกิจเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
การต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน จำนวนกรณีการละเมิดการทุจริตและคอร์รัปชันเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
ความปลอดภัยทางไซเบอร์และการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล จำนวนเหตุการณ์หรือกรณีการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลเป็นศูนย์ทุกปี กรณี 0 0 0
การจัดการห่วงโซ่อุปทาน พัฒนาโครงการความร่วมมือ 10 โครงการกับพันธมิตร/คู่ค้าธุรกิจภายในปี 2573 โครงการ 3 1 1
นวัตกรรมและเทคโนโลยี จำนวนโครงการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีจะเป็น 10 โครงการภายในปี 2573 โครงการ N/A 3 2