การกำกับดูแลกิจการและเศรษฐกิจ

Jaymart Group Learning Center

ศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ Jaymart Group Learning Center เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรม และองค์ความรู้ภายในองค์กรอย่างเป็นระบบ โดยศูนย์ฯแห่งนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อยกระดับกระบวนการเรียนรู้และการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในเครือ Jaymart ทั้งหมด ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองต่อความต้องการในยุคดิจิทัล

Jaymart Group Learning Center ได้ออกแบบระบบการเรียนรู้ที่สามารถปรับเปลี่ยน ตามความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคล เพื่อสนับสนุนการพัฒนาความสามารถที่จำเป็นต่อการทำงาน และ ทักษะตามสายงานอย่างต่อเนื่อง

โดยมุ่งเน้นให้พนักงานทุกระดับสามารถเข้าถึงทรัพยากรการเรียนรู้ได้อย่างสะดวกสบายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เชื่อมโยงทั้งเนื้อหาทางวิชาการและการประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง

นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมภายในองค์กร (Innovation Development) ผ่านการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี การบริหารจัดการ และความคิดสร้างสรรค์ โดยพนักงานสามารถพัฒนาทักษะใหม่ๆ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของธุรกิจและลูกค้า

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความพร้อมในการรับมือกับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลง ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้จึงเป็นกลไกสำคัญในการผลักดัน Jaymart Group ให้ก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่มีความยั่งยืน แข็งแกร่ง และสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

ประโยชน์ของการพัฒนานวัตกรรม

  1. พัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกระดับ
    • สนับสนุนการเรียนรู้และฝึกอบรมทักษะทั้งด้านความสามารถที่จำเป็นต่อการทำงาน และ ทักษะตามสายงานอย่างต่อเนื่อง
    • เสริมสร้างทักษะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมในองค์กร
    • กระตุ้นการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์
    • ช่วยให้พนักงานนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์โซลูชันและปรับปรุงกระบวนการทำงาน
  3. สนับสนุนการพัฒนาสายอาชีพ
    • มีการจัดเส้นทางการเรียนรู้เฉพาะบุคคลให้สอดคล้องกับเป้าหมายอาชีพของพนักงาน
    • ส่งเสริมโอกาสในการเติบโตในสายงานภายในองค์กร
  4. สร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ในองค์กร
    • กระตุ้นให้พนักงานมีความตื่นตัวในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
    • สนับสนุนการเรียนรู้เป็นทีมและการแบ่งปันองค์ความรู้ภายในองค์กร
  5. ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
    • เตรียมความพร้อมให้พนักงานรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ
    • เสริมทักษะที่จำเป็นต่อการปรับตัวในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล